Pages

Wednesday, June 17, 2020

กานต์ ด่าแหลก แซนวิช เรื่องเกาะลูก ลีออง จะดำเนินคดีตามกฎหมายสูงสุด - ไทยรัฐ

sungguhviralaja.blogspot.com

เป็นปัญหาว้าวุ่น กวนใจมาหลายเดือนแล้ว เป็นปัญหาคาราคาซังที่มีวี่แวว จะหนักขึ้นเรื่อยๆ กับปัญหาแรงระหว่าง เมียสายดุ กานต์ วิภากร กับแซนวิช ปภาดา โชติกวณิชย์ อดีตเมียอีกคนของ เสก โลโซ นักร้องดัง 

เปิดศึกโพสต์ด่าแรงๆ กันไปมาหลายครั้งแล้วทางโลกออนไลน์ โดยกานต์ ยังยืนยันหนักแน่นต่อไปให้ แซนวิชนำลูกชาย น้องลีออง จอมเก้า โชติกวณิชย์ ไปตรวจดีเอ็นเอ DNA เพื่อจะได้หายคาใจหายสงสัย ว่าใครเป็นพ่อที่แท้จริงกันแน่?!?

กานต์ วิภากร เปิดใจพิเศษอีกครั้ง กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ "ฝากบอกไปถึงแซนวิชด้วยค่ะ หยุดทำร้ายทำลายลูกตัวเองที่ยังเล็กมาก ต้องมาเป็นจำเลยสังคม เพียงเพราะแม่เด็กต้องการเงิน ในเมื่อเสกยังมีชื่อในสูติบัตรว่าเป็นพ่อ แต่ไม่ส่งเสียเลี้ยงดูลูก คุณไปฟ้องศาลเรียกค่าเลี้ยงดูเลย ตามกติกาทางกฎหมาย

"คุณไม่ได้โง่ ที่ใช้วิธีให้ชาวบ้านมากดดัน ทำลายชื่อเสียงเสก ในการทำมาหากิน โหนกระแสลูกเสกโลโซไง ที่จะเนรมิตเงินให้คนสันดานแบบนี้ เอาเรื่องขึ้นศาลให้ศาลสั่ง พ่อต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูลูกสิ ดูมีศักดิ์ศรีกว่า หรือว่าไม่กล้า ฉลาดไม่เบาเพราะอะไร...คนฉลาดๆ เท่านั้น ที่จะคิดได้ทันพวกคุณ

"ในเมื่อคุณใช้วิธีกดดันเสก ให้คนด่าให้ส่งค่าเลี้ยงดู ในเมื่อเด็กคนนั้น ไม่ใช่เลือดเนื้อเชื้อไขเค้า มันยุติธรรมกับพวกเราตรงไหน พิสูจน์สิว่าเป็นลูกเสก ถ้าไม่พิสูจน์ ก็ชี้ชัดได้แล้วว่าไม่ใช่ หลอก FC (แฟนคลับ) ควายๆ ของพวกมึงต่อไปเถอะ

"ขอประกาศ นับแต่นี้เป็นต้นไป ถ้ายังโหนเสกใช้ชื่อเสียงเสก ในการหลอกลวงประชาชนเพื่อเงิน ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงครอบครัวเรา เราจะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายหนักๆ ดำเนินคดีตามกฎหมายสูงสุด

"ถ้ายังมีศักดิ์ศรีพอ กล้าๆ หน่อย ถอดถอนชื่อเสก จากการเป็นบิดาของลูกกาเหว่า เสกไม่ใช่ควาย ที่จะต้องจ่ายเงินเลี้ยงลูกผัวๆ มึงอย่าหน้าด้าน คงชื่อเค้าไว้ว่าเป็นพ่อ เพื่ออะไร ใครๆ ก็รู้

"ตามปกติของมนุษย์โง่ๆ ที่สักแต่คิดว่าสงสารเด็ก เด็กเป็นต่อแน่นอน เสกเป็นศิลปินมีชื่อเสียง ต้องถูกครหาว่าทิ้งลูก แต่ในความเป็นจริง มนุษย์ที่ไม่ใช่ควาย เค้าไม่สนหรอกที่จะเอาเด็กมาต่อรอง

"โลกทุกวันนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว กฎกติกาเค้ามีไว้ทำไม กระบวนการยุติธรรมเค้ามีไว้ทำไม มีไว้เพื่อความถูกต้อง ไม่ให้ใครมาทำลายกันไงล่ะ ต่อให้กูมีพันล้าน บาทหนึ่งก็จะไม่ยอมเสียโง่ ให้กับคนอย่างมึงอีก ไปเจอกันในศาล".

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"มีชื่อเสียง" - Google News
June 17, 2020 at 02:35PM
https://ift.tt/2YLfUmn

กานต์ ด่าแหลก แซนวิช เรื่องเกาะลูก ลีออง จะดำเนินคดีตามกฎหมายสูงสุด - ไทยรัฐ
"มีชื่อเสียง" - Google News
https://ift.tt/36UBHvx

No comments:

Post a Comment