Pages

Sunday, August 23, 2020

เช็กดวงประจำวันที่ 24 สิงหาคม 2563 - เดลีนีวส์

sungguhviralaja.blogspot.com

สุริยคติกาล วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2563 ค.ศ. 2020 จันทรคติกาล ตรงกับวันจันทร์ ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 10 ปีชวด โท ศก จุลศักราช 1382 อาทิตย์อุทัย เวลา 06.06 น. เที่ยงจริง เวลา 12.20 น. อาทิตย์ตก เวลา 18.35 น. จันทร์ตก เวลา 23.06 น.

วันนี้ เวลา 00.00-19.54 น. ดาวจันทร์เสวยสวาตินักษัตรฤกษ์ที่ 15 ประกอบด้วยเทวีแห่งฤกษ์ เทวี แปลว่า นางพญา หมายถึง สตรีผู้มีฐานะและตำแหน่งสูง เวลา 19.55-24.00 น. ดาวจันทร์เสวยวิสาขานักษัตรฤกษ์ที่ 16 ประกอบด้วยเพชฌฆาตแห่งฤกษ์ เพชฌฆาต แปลว่า ผู้ฆ่า เวลา 00.00-06.06 น.-ทำการมงคลได้สารพัดตามฤกษ์บนหมวดเทวีฤกษ์ เวลา 06.07-18.25 น.-ห้ามทำการมงคล เวลา 18.26-19.54 น.-ทำการมงคลได้สารพัดตามฤกษ์บนหมวดเทวีฤกษ์ เวลา 19.55-24.00 น.-ทำการมงคลได้ตามฤกษ์บนหมวดเพชฌฆาตฤกษ์ ทิศที่เป็นมงคล-ทิศหรดี (ตะวันตกเฉียงใต้) ทิศอัปมงคล-ทิศอีสาน (ตะวันออกเฉียงเหนือ) สีประจำวัน-สีขาว สีสิริมงคล-สีดำ ม่วงแก่ เทา สีอัปมงคล-สีแดง แดงส้ม ราศีที่ดาวศรีสถิต-ราศีธนู ราศีที่ดาวกาลีสถิต-ราศีสิงห์

เกิดวันนี้ เด็กชาย มีรูปร่างหน้าตาดี มีปรีชาสามารถในทางศิลปะวิชาการต่าง ๆ เปิดเผย มีความสุขกายสบายใจ มีปฏิภาณในความรู้ต่าง ๆ รอบตัว ปราดเปรียวแคล่วคล่องว่องไว มีชื่อเสียง มีญาติพึ่งพาอาศัยไม่ได้ แต่เป็นที่พึ่งของญาติ คบคนใกล้ชิดเสมือนญาติ ชอบคบเพื่อนที่มีฐานะดี เด็กหญิง มีรูปร่างหน้าตาดี ชอบการสมาคม พูดเก่ง มีคารมคมคาย จิตใจเข้มแข็ง จิตใจสูง มีความเฉลียวฉลาด ไหวพริบปฏิภาณดี ชอบการศึกษาหาความรู้ มีผู้ให้ความเมตตาเกื้อหนุน หลักฐานมั่นคง ครอบครัวมีความสุข

เกิดวันอาทิตย์ จะมีรายได้พิเศษ การงานไม่ควรเปลี่ยนแปลงตามการยั่วยุของเพื่อนฝูงที่โดยไม่รู้แนวทางอนาคต เพื่อนฝูงมีโอกาสได้พบกัน จะมีการปะทะคารมกับคนใกล้ชิด ควรดูแลคนในครอบครัวให้ดี

เกิดวันจันทร์ มีสติปัญญาแจ่มใส มีการเจรจาด้วยคารมคมคาย จะได้ลาภเครื่องประดับ คู่ครองคนรักสามารถปรับความเข้าใจกันได้ มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย มีความกระตือรือร้นในการทำงาน

เกิดวันอังคาร การลงทุนและการสำรองจ่ายควรรอบคอบ มีรายได้พิเศษหรือได้เงินคืน ความวุ่นวายเรื่องเพศตรงข้ามมีน้อยลง มีคนสูงอายุเข้ามาสนใจ มีเรื่องจำเป็นต้องใช้เงิน บริวารแสดงอารมณ์เข้าใส่

เกิดวันพุธ เพศตรงข้ามจะนำโชคดีมาสู่ท่าน จะได้ลาภเพราะมิตรสหาย ความรักสมหวัง มีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ บุตรบริวารจะมีการเดินทาง จะมีการปะทะคารมเรื่องความรักเพราะเหตุเล็กน้อย

เกิดวันพฤหัสบดี จะมีการศึกษาอบรมเพิ่มเติม การลงทุนการสำรองจ่ายควรรอบคอบ มีปัญหาเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ บริวารจะสร้างปัญหาให้ร้อนใจ การเงินมีช่องทางแจ่มใส จะได้ร่วมพิธีสำคัญพบปะผู้คนมากมาย

เกิดวันศุกร์ ควรรอบคอบในการใช้จ่าย มีโอกาสได้ศึกษาหาความรู้ ผู้ใหญ่และมิตรสหายให้คุณ ปัญหาที่มีอยู่จะคลี่คลายไปเอง ระวังของมีค่าที่ตกหล่นสูญหาย ควรรับฟังความคิดเห็นของคนรอบข้างบ้าง

เกิดวันเสาร์ มีความคิดริเริ่มใหม่ ๆ การงานมีลู่ทางแจ่มใส มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาเกื้อหนุนวิตกกังวลด้วยเรื่องเก่า ๆ มีทรัพย์สินควรรักษาไว้ให้ดี ระวังภัยจากโจรและการวิวาท จะได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ.

Let's block ads! (Why?)



"มีชื่อเสียง" - Google News
August 24, 2020 at 06:00AM
https://ift.tt/3b2aU2B

เช็กดวงประจำวันที่ 24 สิงหาคม 2563 - เดลีนีวส์
"มีชื่อเสียง" - Google News
https://ift.tt/36UBHvx

No comments:

Post a Comment