Pages

Monday, June 22, 2020

ออกจากร่มเงาของพ่อ! "อิรฟาน" ภูมิใจเริ่มสร้างรอยเท้าตัวเอง - Goal.com

sungguhviralaja.blogspot.com

อิรฟาน ฟานดี้ กองหลัง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดเผยว่ารู้สึกมีความสุข ที่เริ่มพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนได้เห็น หลังตั้งแต่เด็กถูกจดจำเป็นเพียงแค่ลูกชายของ ฟานดี้ อาห์มัด ตำนานนักฟุตบอลทีมชาติสิงคโปร์

ดาวเตะวัย 22 ปี ย้ายออกจากบ้านเกิด มาค้าแข้งที่ไทยกับ เดอะ แรบบิท ตั้งแต่ฤดูกาล 2019 ก่อนมีส่วนสำคัญช่วยทีมคัมแบ็คสู่โตโยต้า ไทยลีก ได้ทันที และ ปัจจุบัน ก็ยังเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของทีม ในฐานะโควตาอาเซียน

"ตอนที่ผมยังเด็กกว่านี้ หลายคนอาจไม่รู้จักผมและพวกเขาคงแค่เรียกผมว่า ลูกชายของ ฟานดี้ อาห์มัด" อิรฟาน กล่าวกับ ESPN

"ตอนนี้ หลายคนเริ่มรู้แล้วว่าผมเป็นใคร และเรียกผมด้วยชื่อของตัวผมเอง และผมมีความสุขที่ได้ยินแบบนั้นนะ แต่ในเวลาเดียวกันผมก็ไม่ขัดอะไรกับการถูกเรียกว่า ลูกชายของ ฟานดี้ อาห์มัด"

"มันเป็นชื่อที่มีชื่อเสียงในสิงคโปร์และเอเชีย ถือเป็นเกียรติที่ได้แบกชื่อนี้เอาไว้ และทั้งหมดที่ผมสามารถทำได้คือการแบกมันไว้ให้ดีและรักษาชื่อเสียงอันสูงส่งของเขาเอาไว้"

"บอกตามตรง ผมคิดถึงการนั่งรถนะ (หลังจบเกม) ซึ่งมันมักเริ่มด้วยการสอนที่ยาวนาน การกลับบ้านพวกนั้นเป็นช่วงเวลาที่ผมจะอยากเก็บเอาไว้มากที่สุด เพราะเขาคงบอกผมตรง ๆ ถึงสิ่งที่ผมทำได้ไม่ดี และสิ่งที่ควรทำให้ดีขึ้น ช่วงเวลาเหล่านั้นคุณรู้ได้เลยว่าเขาเป็นห่วงคุณมากแค่ไหน"

อ่านบทความต่อด้านล่าง

"เขาเป็นคนที่ผมยึดถือเป็นแบบอย่างมากที่สุด เขาไม่ได้เติบโตขึ้นมาด้วยฐานะที่ร่ำรวยมากนัก สิ่งที่ผมได้ยินมาคือเขาขายข้าวนาซิเลมัก สำหรับผมแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยตอนที่ผมโตมา แต่ผมก็มีหลาย ๆ อย่างที่เตรียมไว้สำหรับผม เส้นทางสู่การเป็นนักฟุตบอลของผมถูกวางเอาไว้แล้ว"

"สิ่งที่ผมสามารถทำได้ในการตอบแทนเขาคือการทำให้ดีที่สุดในอาชีพการค้าแข้งและทำให้เขาภูมิใจ" กองหลังทีมชาติสิงคโปร์ ปิดท้าย

ทั้งนี้ โตโยต้า ไทยลีก 2020 จะกลับมาเตะอีกครั้งวันที่ 12 กันยายน 2563 โดย บีจี ปทุมฯ ออกสตาร์ทช่วง 4 นัดแรกได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อมี 10 คะแนน รั้งอันดับ 4 ของตาราง และ เป็นทีมเสียประตูน้อยที่สุดเพียง 1 ลูกเท่านั้น

Let's block ads! (Why?)



"มีชื่อเสียง" - Google News
June 23, 2020 at 10:35AM
https://ift.tt/3dpZiWz

ออกจากร่มเงาของพ่อ! "อิรฟาน" ภูมิใจเริ่มสร้างรอยเท้าตัวเอง - Goal.com
"มีชื่อเสียง" - Google News
https://ift.tt/36UBHvx

No comments:

Post a Comment