Pages

Monday, August 3, 2020

'บอย-โลโมโซนิก'กว่าจะมีวันนี้บนเส้นทางดนตรีเผยชีวิตเคยตกอับมีเงินเหลือติดตัว5บาท - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

sungguhviralaja.blogspot.com

วันอังคาร ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 11.24 น.

กว่าจะมีชื่อเสียงอย่างทุกวันนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย สำหรับนักร้องนำวงร็อคชื่อดัง “บอยอริย์ธัช พลตาล” หรือ “บอย  โลโมโซนิก”  ที่แม้จะเจออุปสรรคบนเส้นทางสายดนตรี แต่ก็ก้าวผ่านทุกปัญหา จนได้การยอมรับในผลงานเพลง รายการ “เจาะใจ” สัปดาห์นี้ จะพาไปเจาะลึกกับเรื่องราวและทุกความสำเร็จที่ล้วนได้มาจากความพยายามอย่างหนักและไม่ยอมแพ้ พร้อมเผยชีวิตครอบครัวเคยลำบากมาก่อน เคยตกอับเหลือเงินติดตัวแค่ 5 บาท

บอย-โลโมโซนิก  “ย้อนกลับไปกว่าผมจะมีผลงานเพลงชุดแรก ตอนนั้นผ่านอุปสรรคมาเยอะมาก ส่งแล้วไม่ผ่านก็กลับมาทำใหม่ทำจนตัวเองรู้สึกกลุ้มใจ เพราะสำหรับผมเรื่องผลงานเพลงต้องมาอันดับหนึ่ง ถ้าหลายคนรู้จักเพลงแต่ไม่รู้จักเรา ผมไม่ซีเรียสเพราะผมไม่ได้มีชื่อเสียงมาก แค่รู้สึกว่าถ้าทุกคนชอบในผลงานก็โอเคแล้ว ผมถูกปลูกฝังว่าการร้องเพลงเป็นการสร้างความสุขให้คนอื่น เพราะผมโตมาในยุคที่อุตสาหกรรมดนตรีเฟื่องฟู และดนตรีก็เป็นศูนย์กลางการขับเคลื่อนสังคม  ถ้าผลงานของผมเป็นประโยชน์กับทุกคน ตัวตนผมไม่สำคัญเลยครับ เคยมีช่วงแรกที่ผมเล่นเพลงคัฟเวอร์ แล้วทุกคนสนุกไปกับผม แต่พอมาเล่นเพลงตัวเอง คนฟังกลับนิ่ง มันทำให้ผมรู้สึกแย่ และรู้สึกว่าการถูกมองข้ามเป็นอย่างไร ตั้งแต่วันนั้นผมเลยบอกกับตัวเองว่าทุกครั้งที่เราขึ้นโชว์ จะต้องทำให้เพลงออกมาให้ดีที่สุด เพื่อให้คนฟังมันส์ไปกับเพลงของเราครับ”

ติดตามเรื่องราวชีวิตกว่าจะมีวันนี้ของ บอยอริย์ธัช พลตาล หรือ “บอย โลโมโซนิก” ได้ในรายการ เจาะใจ วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม  2563 เวลา 22.00 น.  ทาง ช่อง 9 MCOT HD

Let's block ads! (Why?)



"มีชื่อเสียง" - Google News
August 04, 2020 at 11:24AM
https://ift.tt/2DgP8eP

'บอย-โลโมโซนิก'กว่าจะมีวันนี้บนเส้นทางดนตรีเผยชีวิตเคยตกอับมีเงินเหลือติดตัว5บาท - หนังสือพิมพ์แนวหน้า
"มีชื่อเสียง" - Google News
https://ift.tt/36UBHvx

No comments:

Post a Comment