Pages

Friday, July 17, 2020

ทรุดหนัก หาม 'ไอศวรรยา ราย' ส่ง รพ. - NEW18

sungguhviralaja.blogspot.com

“ไอศวรรยา ราย พัจจัน” อดีตมิสเวิล์ด นักแสดงชื่อดังแห่งวงการภาพยนตร์บอลลีวูด แดนภารตะ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังจากติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในช่วงต้นสัปดาห์นี้

สำนักข่าวเอเอ็นไอ รายงานว่า ไอศวรรยา ราย นางเอกชาวอินเดีย หนึ่งในผู้ที่มีชื่อเสียงที่สุดของบอลลีวูด ถูกส่งเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลนานาวาตี ในมุมไบ ขณะที่สำนักข่าวพีทีไอ รายงานว่า “อารัธยา” ลูกสาวของเธอ ก็ถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลเช่นกัน ก่อนหน้านี้ อภิเษก สามีของเธอและอมิตาภ พัจจัน พ่อสามี ซึ่งก็เป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงทั้งคู่ เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลไปก่อนแล้ว ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากติดเชื้อไวรัสมรณะ

โดยในวันอาทิตย์ที่แล้ว อมิตาภ พัจจัน วัย 77 ปี พระเอกระดับตำนานของอินเดีย ซึ่งมีชื่อเสียงระดับโลกระหว่างที่เขาโลดแล่นอยู่บนเส้นทางบันเทิงจนถึงบัดนี้ ได้ทวิตข้อความว่า เขาติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่วนข้อความอีกชุดหนึ่งมาจากอภิเษก ลูกชาย ซึ่งก็เป็นพระเอกแถวหน้าของอินเดียเช่นกัน ยืนยันว่า ตัวเขา, ไอศวรรยา ราย ภรรยาวัย 46 ปี และอารัธยา ลูกสาววัย 8 ขวบ ก็ติดไวรัสด้วย แต่ชายา พัจจัน ซึ่งก็เป็นนักแสดงชื่อดังด้วย และเป็นภรรยาของอมิตาภ พัจจัน ผลตรวจเป็นลบ ไม่ติดเชื้อ

Advertisement

ตอนแรกทั้ง ไอศวรรยา ราย และอารัธยา ถูกกักตัวอยู่ที่บ้าน รายงานข่าวบอกว่า ครอบครัวพัจจัน ซึ่งได้ชื่อว่า เป็นตระกูลบอลลีวูด ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด ที่ระบาดรุนแรงไปทั่วอินเดีย โดยในสัปดาห์นี้ มีแฟนคลับหลายพันคนจัดพิธีสวดมนต์ให้กับครอบครัวพัจจัน หายจากอาการป่วยติดเชื้อไวรัสร้ายนี้

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา อินเดียมีผู้ติดเชื้อไวรัสรายวันเพิ่มอีก 35,000 คน ในช่วงเวลา 24 ชั่วโมง ทำให้ยอดรวมทั้งหมดพุ่งเกิน 1 ล้านคน และมีผู้เสียชีวิต 25,602 คน ขณะนี้อินเดียเป็นประเทศที่มีผู้ติดเชื้อสูงสุดเป็นอันดับ 3 ของโลก รองจากสหรัฐและบราซิล โดยรัฐมหาราษฎระ ซึ่งเป็นที่ตั้งของเมืองมุมไบ ศูนย์กลางทางการเงินและบันเทิงของอินเดีย ยังคงเป็นศูนญ์กลางการระบาดที่ใหญ่ที่สุดหนักกว่าทุกรัฐ มีผู้ติดเชื้อสูงสุด มากกว่า 280,000 คน

Advertisement

Let's block ads! (Why?)



"มีชื่อเสียง" - Google News
July 18, 2020 at 08:53AM
https://ift.tt/2CJnNBl

ทรุดหนัก หาม 'ไอศวรรยา ราย' ส่ง รพ. - NEW18
"มีชื่อเสียง" - Google News
https://ift.tt/36UBHvx

No comments:

Post a Comment