Pages

Thursday, June 25, 2020

เตรียมพบกับ Valorant SEA Invitational ทัวร์นาเม้นต์การแข่งขันสุดดุเดือด 11 กรกฎาคมนี้ - GAMERISM.CO

sungguhviralaja.blogspot.com

แฟนๆ เกม FPS เตรียมพบกับทัวร์นาเม้นต์การแข่งขันสุดดุเดือดที่จะมีชื่อเสียงของประเทศเป็นเดิมพัน! โดย Riot Games Southeast Asia จะมุ่งเน้นไปยัง Valorant ในแต่ละภูมิภาคผ่านการแข่งขัน SEA Invitational ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11 กรกฎาคม เวลา 12.30 น. (GMT +7) ที่จะมาถึงนี้

การแข่งขันครั้งนี้จัดขึ้นโดย IO Esports ผู้จัดงานอย่างเป็นทางการและ Valorant SEA Invitational จะมาพร้อมกับทีมผู้เข้าแข่งขันหกทีมโดยมีคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่โด่งดังถึงห้ารายชื่อและ ผู้เล่นจากประเทศอินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, สิงคโปร์, ไต้หวัน และไทย ทุกคนจะแสดงทักษะการเล่นของพวกเขาและอวดโฉมฝีมือที่เหนือกว่าเพื่อมอบการแข่งขันที่สนุกสนานให้กับผู้ชม คว้าเงินรางวัลรวมทั้งหมด 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ ของรางวัลมากมายจากผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ Intel, Secretlab, Gigabyte และ Logitech และที่สำคัญที่สุดก็คือจะได้กลับบ้านพร้อมกับเกียรติและความภาคภูมิใจในฐานะทีมที่ดีที่สุดในภูมิภาค

ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันก็จะได้รับผลที่ดีด้วยเช่นกัน เนื่องจาก Riot Games Southeast Asia จะทำการบริจาคเงินเป็นจำนวน US$10,000 ให้กับ Coronavirus Relief Fund ของ GlobalGiving เพื่อสนับสนุนหน่วยงานที่กำลังทำงานกันอย่างหนักเพื่อที่จะหยุดยั้งและป้องกันการระบาดของไวรัส และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวของ VALORANT ร่วมกับ SEA Invitational

“เรารู้สึกปลาบปลื้มกับความตื่นเต้นที่ผู้เล่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของเราได้มอบให้กับ Valorant และผลตอบรับก็ดีกว่าที่เราเคยคาดหวังเอาไว้เลยทีเดียว” การเชิญเพื่อการกุศลครั้งนี้ถือเป็นโอกาสสำหรับเราในการรวมผู้เล่นที่มีความสนใจและชื่นชอบในตัวเกมจากแต่ละภูมิภาคมาไว้ด้วยกันและทำสิ่งดีๆ ไปด้วยกัน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้นำประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครมาสู่ผู้เล่นของเราในอนาคตอันใกล้นี้ “Chris Tran หัวหน้าฝ่ายอีสปอร์ตของ Riot Games SEA, ฮ่องกง, ไต้หวันและมาเก๊า กล่าว

การแข่งขัน SEA Invitational จะถ่ายทอดสดในภาษาอังกฤษ, ภาษาจีนดั้งเดิม, ภาษาไทย, ภาษาบาฮาซามาเลเซีย, และภาษาบาฮาซาอินโดนีเซีย บน Facebook, YouTube และ Twitch, ซึ่งจะมาพร้อมกับบุคคลที่มีชื่อเสียงซึ่งได้แก่:

  • Luthfi Halimawan และ Watchout Gaming จากอินโดนีเซีย
  • Soloz และ MasterRamen จากมาเลเซีย
  • GlocoGaming และ Ashley Gosiengfiao จากฟิลิปปินส์
  • Sombrero และ Afiz จากสิงคโปร์
  • Xargon และ Hehe จากไต้หวัน
  • Xcrosz และ Badness Gamer จากประเทศไทย

Valorant คือเกมยิงเชิงกลยุทธ์ในรูปแบบ 5v5 ที่เล่นได้ฟรีบน PC และพัฒนาโดย Riot Games Valorant คือเกมยิงปืนที่ดุดันและสามารถเล่นพร้อมกันได้หลายคน อีกทั้งยังมาพร้อมกับความหลากหลายของอาวุธ เอเจนท์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และ แผนที่สุดตระการตาที่ออกแบบมาเพื่อการเล่นนับพันชั่วโมง

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวผู้เข้าแข่งขันและรายชื่อช่องทางทั้งหมดที่สามารถรับชมการแข่งขันได้ที่เว็ปไซต์ SEA Invitational

Let's block ads! (Why?)



"มีชื่อเสียง" - Google News
June 25, 2020 at 04:06PM
https://ift.tt/2Vh6MVo

เตรียมพบกับ Valorant SEA Invitational ทัวร์นาเม้นต์การแข่งขันสุดดุเดือด 11 กรกฎาคมนี้ - GAMERISM.CO
"มีชื่อเสียง" - Google News
https://ift.tt/36UBHvx

No comments:

Post a Comment