Pages

Wednesday, June 24, 2020

เช็กดวงประจำวันที่ 25 มิถุนายน 2563 - เดลีนีวส์

sungguhviralaja.blogspot.com

สุริยคติกาล วันที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2563 ค.ศ. 2020 จันทรคติกาล ตรงกับวันพฤหัสบดี ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 8 ปีชวด  โทศก จุลศักราช 1382 อาทิตย์อุทัย เวลา 05.52 น. เที่ยงจริง  เวลา 12.21 น. อาทิตย์ตก เวลา 18.49 น. จันทร์ตก  เวลา 21.53 น.                   
        
วันนี้ เวลา 00.00-11.54 น. ดาวจันทร์เสวยอาศเลษานักษัตรฤกษ์ที่ 9 ประกอบด้วยสมโณแห่งฤกษ์ สมโณ แปลว่า ผู้สงบ เวลา 11.55-
24.00 น. ดาวจันทร์เสวยมาฆะนักษัตรฤกษ์ที่ 10 ประกอบด้วยทลิทโทแห่งฤกษ์ ทลิทโท แปลว่า  ผู้ขอ ผู้มักน้อย วันพฤหัสบดี-เป็นวันธงไชยตามกาลโยค เวลา 00.00-07.29 น.-ทำการมงคลได้ตามฤกษ์บนหมวดสมโณฤกษ์ เวลา 07.30-24.00 น.-ห้ามทำการมงคล  ทิศที่เป็นมงคล-ทิศอีสาน(ตะวันออกเฉียงเหนือ) ทิศอัปมงคล-ทิศหรดี (ตะวันตกเฉียงใต้) สีประจำวัน-สีเหลือง แสด สีสิริมงคล-สีแดงส้ม สีอัปมงคล-สีดำ  ม่วงแก่  เทา  ราศีที่ดาวศรีสถิต-ราศีมิถุน  ราศีที่ดาวกาลีสถิต-ราศีมังกร
        
เกิดวันนี้  เด็กชาย  จิตใจดี ใจใหญ่  มีสติปัญญาฉลาดหลักแหลมและปราดเปรียว ชอบทำบุญกุศล ไปเจริญไกลแดนเกิด อายุมากขึ้นจะดีมีทรัพย์สินมาก ประกอบการค้าเป็นล่ำเป็นสัน  เป็นคนน่าเชื่อถือ เด็กหญิง หน้าตาดี  ใจดี อ่อนหวาน  ชอบศึกษาหาความรู้  เฉลียวฉลาดมีไหวพริบปฏิภาณดี ชอบทำคุณกับคนอื่น เพื่อนฝูงมาก มีผู้ให้ความเมตตาเกื้อหนุน มีชื่อเสียง เป็นที่หมายปองของคนหลายคน  ได้คู่ครองที่มีหลักฐานมั่นคง ชอบทำงานที่ใช้สมองและสติปัญญา ชีวิตครอบครัวปกติสุขดีมีหลักฐานมั่นคง


        
เกิดวันอาทิตย์  อย่ามัวทำตนเป็นคนผัดวันประกันพรุ่ง เมื่อพร้อมแล้วให้ลงมือกระทำได้เลย จะประสบผลสำเร็จ  มีการแสดงความคิดเห็น โอ้อวดเรื่องการเงิน จะได้สิ่งของใหม่ ๆ มีงานใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำ เงินทองถูกใช้ไปเพื่อการศึกษาและการรักษาพยาบาล จะได้คบหาสมาคมกับผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ให้คุณ
      
เกิดวันจันทร์  จะสามารถสร้างเนื้อสร้างตัวได้ ด้วยความขยันหมั่นเพียรและความอดทน มีรายได้มากแต่ถูกใช้ไปหลายทาง จึงควรวางแผนทางการเงินให้เป็นระบบมีระเบียบ ไม่ควรใช้จ่ายฟุ่มเฟือยสุรุ่ยสุร่ายตามใจตนเอง หากมีการเดินทางควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี จะได้คบหากับเพศตรงข้าม คนรักต้องเอาใจใส่ดูแลเป็นพิเศษ  มีการริเริ่มโครงการใหม่ ๆ
        
เกิดวันอังคาร  จะได้แสดงความรู้ความสามารถด้วยการสนทนา มีโอกาสได้ร่วมงานสังคม  ระวังจะเกิดศัตรูจากสาเหตุเล็กน้อย มีความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้ใหญ่   ได้ลาภผลเล็กน้อย  คู่ครองคนรักมักหมางเมิน  มีคนซุบซิบนินทา การงานต้องใช้ความเพียรมากขึ้น ปัญหาต่าง ๆ จะได้รับการปรับปรุงแก้ไข ไม่ควรใช้จ่ายฟุ่มเฟือย
      
เกิดวันพุธ  ควรเปิดใจกว้าง มีความเคารพในความคิดเห็นของตนเองและเคารพผู้อื่น มีโชคลาภเรื่องอาหารการกิน การเจรจาประสบความสำเร็จ จะได้ใช้ความรู้ความสามารถ ปัญหาที่จะเกิดขึ้นสามารถแก้ไขได้ โดยอาศัยความรู้ความสามารถตลอดจนอุปกรณ์ที่ทันสมัย จะได้สิ่งของที่ชอบใจ  จะได้ศึกษาอบรมความรู้พิเศษ
        
เกิดวันพฤหัสบดี  เมื่อมีช่องทางในการทำมาหาได้ ควรมีความขยันขันแข็ง ท่านย่อมแสวงหาทรัพย์สินได้แน่นอน การงานถูกปรับปรุงแก้ไขให้เข้าที่เข้าทาง มีเพื่อนร่วมงานคนใหม่ จะได้พบผู้ใหญ่  มีงานสำคัญรออยู่ข้างหน้า ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี ระวังเอกสารสำคัญตกหล่นหาไม่พบ มีช่องทางในการหารายได้เพิ่มเติม
        
เกิดวันศุกร์  คนรักจะสามัคคีมีโอกาสได้พึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกัน  มีความเอื้ออาทรต่อกัน ผู้ใหญ่ให้ผลประโยชน์เป็นทรัพย์สินเงินทอง จะได้รับของฝากของขวัญ  คนต่างถิ่นต่างแดนมาติดพัน  กังวลเรื่องญาติพี่น้องและที่อยู่อาศัย  ใจเย็น ๆ อย่าใช้อารมณ์วู่วาม จะพบกับบุคคลสำคัญในสังคม  สิ่งที่ตกหล่นสูญหายจะได้คืน
        
เกิดวันเสาร์  จะได้อยู่ท่ามกลางผู้มีความรู้ความสามารถ มีโอกาสได้แสดงความรู้ความสามารถไปสอนหรือแนะนำคนที่มีความรู้มากกว่าด้วยเจตนาที่บริสุทธิ์ การทำงานต้องใช้ความเพียรพยายามอย่างมาก มีแนวความคิดพิสดาร เพื่อนฝูงให้เกียรติยกย่อง ความรักปรับความเข้าใจกันได้ ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี.

Let's block ads! (Why?)



"มีชื่อเสียง" - Google News
June 25, 2020 at 06:00AM
https://ift.tt/381rv4J

เช็กดวงประจำวันที่ 25 มิถุนายน 2563 - เดลีนีวส์
"มีชื่อเสียง" - Google News
https://ift.tt/36UBHvx

No comments:

Post a Comment