Pages

Saturday, June 20, 2020

ตัวละครโผล่ แฉ สิตางศุ์ ต่อ ซัด พี่พูดไม่ตรงกับสื่อ! - เนชั่นทีวี สถานีข่าว 24 ชั่วโมง

sungguhviralaja.blogspot.com

ตามต่อไม่รอแล้วนะ ...โลกโซเชียล ระอุขึ้นอีกครั้ง หลังจากประกาศว่าจะฟ้องกันไปมาระหว่าง "ต้าร์ ฮาร์เล่ย์" และเน็ตไอดอลชื่อดัง "สิตางศุ์ บัวทอง" จู่ๆ ก็มีผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่ง ออกมาโพสต์ภาพขี่มอเตอร์ไซค์คู่กับสิตางศุ์ พร้อมะบุข้อความ

"ผมเกิดมามีคนสอนผมว่า (อย่าได้ลืมบุญคุณใคร)ถูกก็ว่าไปตามถูก ผิดก็ว่าไปตามผิด จริงก็จริงไม่จริงก็ไม่จริง เพราะสิ่งที่ผมรู้พี่พูดไม่ตรงกับสื่อ"

ซึ่งในเวลาต่อมา ต้าร์ ฮาร์เลย์ ได้นำโพสต์นี้มาแชร์ต่อที่เฟสของตัวเอง พร้อมระบุข้อความ เหมือนโยงไปหา สิตางศุ์ ว่า

"น้อง...หล่อมากครับมีอะไรจะเล่าให้ฟังอีกเยาะแยะ...ไปหาเขาบ้าง5555"

จากนั้นมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย โดยบางคนคอมเม้นต์ว่าเกาะกระแส อยากดัง รวมทั้งบางคนก็ออกมาปกป้อง

"ไม่เข้าใจว่าตอนที่เขายังไม่มีชื่อเสียงทำไมคุณไม่ไปเล่นงานเขาตอนนั้น คือต่างคนต่างอยู่แต่พอเขามีชื่อเสียงคนรู้จัก กลับออกมาทำร้ายเขานี้ไม่ใช่กรณีเดียวที่เห็นในสังคมไทย ที่ผ่านๆ มามีข่าวทำนองนี้เยอะมากกกกที่ผ่านๆมาจะมีคนหน้าใหม่ๆ ที่คนส่วนมากไม่เคยเห็นได้ออกมาแสดงความสามารถ จนทำให้ตัวเองโด่งดังสักพักหนึ่งก็จะมีคนประเภทเนี่ย

คอยจังหวะเห็นได้ในสังคมไทยได้ตลอดๆที่ผ่านๆมาเออ มันเเปลกดีนะ "

ขณะที่บางคน เข้ามาโต้ตอบ เหมือนว่ารู้จักทั้งสองฝ่ายดี เช่น คอมเม้นต์ที่ว่า

"เป็นเรา เราก็แฉอ่ะ คนคุ้นเคย เคยให้ความช่วยเหลือต่างๆนาๆ จะไปดังแล้วเราก็ไม่ว่า ต่างคนต่างอยู่ ((ถ้าอิจฉาจริงๆ คงถล่มไปนานล่ะ ไม่รอจนขนาดนี้หรอก)) แต่นี่อยู่ๆ มาตลบหลังกัน หาว่าเราโกงนั่นนี่ เราก็ไม่ยอมเหมือนกัน ไม่เกี๋ยวว่าเพศไหนด้วย ดูสัมภาษณ์เมื่อวานเลิกลักๆ เชียว"

"ไปดูดีๆๆๆ ครับผม..ศึกษาดีๆๆ ก่อนนิดนิง.......ต้าเขาอยู่ของเขาดีๆๆ เขาเคยช่วยเหลือ สิตางศุ์อุ้มชูกันมา เพราะบ้านอยู่ไกลกัน วันนึงดังขึ้นมา สิตางศุ์นะ ก็ไม่เคยนึกถึงคนที่เคยช่วยเหลือกันมา ต้าเขาก็ไม่เคยบ่นเคยพูด ไม่เคยว่าอะไร.......แต่สิตางค์ ดันไปพิมข้อความกับคนขับรถตัวเอง ว่าต้า นะโกงค่าเปอร์เซ็นต่างๆๆ....

คนขับรถเลยแคปหน้าจอส่งมาให้ต้าอ่าน แค่นี้ ทั้งๆๆ ที่เคยช่วยเหลือมาตลอด ดังมาลืมเขา เขาไม่ว่า.......แต่ดันแทงข้างหลังเขาต้นสายปลายเหตุ ประมาณนี้ครับ.....ผิดพลาดข้อมูลคลาดเคลื่อนประการใด ต้องกราบขออภัยด้วยนะครับ"

นอกจากนี้ยังมีคนเข้ามาแสดงความเห็นอีกมากมาย รวมทั้ง บอกให้แฉเรื่องโกงไปเลย มาแฉเรื่องส่วนตัวทำไมซึ่งก็มีคนเข้ามาตอบอีกว่า

"เรื่องส่วนตัวของส้มหยุด ก็ไม่เห็นว่าส่วนตัวนะคะ เค้าก็เล่าเรื่องส่วนตัวเค้าไปทั่ว แต่ละที่เล่าไม่เหมือนกันด้วย แฉก็ดีค่ะ จะได้รู้ว่าสรุปชีวิตเป็นมายังไง"

ต้องจับตาดูว่า เรื่องราวของเพื่อนเคยสนิทคู่นี้ จะลงเอยอย่างไร

เรื่องโดย Nation TV | ภาพโดย Nation TV

Let's block ads! (Why?)



"มีชื่อเสียง" - Google News
June 21, 2020 at 09:30AM
https://ift.tt/2CsV2sD

ตัวละครโผล่ แฉ สิตางศุ์ ต่อ ซัด พี่พูดไม่ตรงกับสื่อ! - เนชั่นทีวี สถานีข่าว 24 ชั่วโมง
"มีชื่อเสียง" - Google News
https://ift.tt/36UBHvx

No comments:

Post a Comment