Pages

Wednesday, August 5, 2020

เปิดคลิปนาทีรถชนซ้ำซ้อน ดาวร้ายลิเก "เอ็กซ์ เอกราช ราชันย์" ร่วงทางด่วนดับ - Sanook

sungguhviralaja.blogspot.com

วงการลิเกเศร้า สูญเสีย "เอ็กซ์ เอกชัย ราชันย์" วัย 34 ปี ดาวร้าย พลเมืองดีช่วยรถเสีย ถูกกระบะชนตกทางคู่ขนานกระแทกพื้นเสียชีวิต 

จากกรณีเหตุการณ์อุบัติเหตุซ้ำซ้อน รถกระบะสีขาวพุ่งชนรถที่จอดเสียริมไหล่ทางบนทางคู่ขนานลอยฟ้า ขาออก มุ่งหน้าตลิ่งชัน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ ด.ต.ณรงค์ นิลสุวรรณ อายุ 47 ปี ผบ.หมู่งานอารักขา 2 กองบังคับการตำรวจอารักขา 2 และ นายศราวุธ พงษ์สวัสดิ์ หรือ เอ็กซ์ เอกราช ราชันย์ อายุ 34 ปี ดาวร้ายของคณะลิเก เอกชัย ราชันย์ พลเมืองดีที่จอดรถลงมาช่วยรถจอดเสีย ร่างถูกกระแทกจนตกจากทางคู่ขนาน

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก Ch3ThailandNews ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่บันทึกได้จากกล้องหน้ารถของรถที่ขับตามหลังรถกระบะที่ก่อเหตุ ซึ่งเผยภาพเหตุการณ์วินาทีรถกระบะสีขาวพุ่งชนรถที่จอดเสียอยู่บริเวณไหล่ทาง ก่อนจะหมุนเข้าไปกระแทกรถยนต์ของ เอ็กซ์ เอกราช ราชันย์ ดาวร้ายลิเกหนุ่ม ที่จอดอยู่ทางด้านหน้า โดยจุดเกิดเหตุค่อนข้างมืดและเป็นทางโค้ง ซึ่งรถของเจ้าของคลิปก็ประสบเหตุชนกับรถที่จอดเสียอยู่ด้วย เนื่องจากเบรกไม่ทัน

นายธีรภัทร พงษ์สวัสดิ์ พ่อของเอ็กซ์ เอกราช ราชันย์ เผยว่า ทราบว่า ลูกชายเห็นรถจอดเสียอยู่จึงลงไปช่วยเหลือด้วยการเปิดแฟลชโทรศัพท์มือถือแล้วโบกรถ เพื่อส่งสัญญาณว่าตอนนี้มีรถเสียอยู่ แต่ก็ถูกรถกระบะพุ่งชนจนเสียชีวิต

ยอมรับว่าเสียใจมากเพราะเมื่อวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา เพิ่งจะสูญเสียญาติสนิทไป และมาสูญเสียลูกชายต่อเลย เป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่และทำใจไม่ได้ เพราะกะทันหันมาก ปกติแล้วลูกชายเป็นคนชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นก็ดีใจที่ลูกชายเป็นคนชอบช่วยเหลือสังคม

ด้าน นายนิติกร ช้างสุวรรณ อายุ 41 ปี หัวหน้าคณะลิเกเอกชัย ราชันย์ เผยว่า ตนรู้จักกับ น้องเอ็กซ์ หรือ นายศราวุธ มากว่า 10 ปีแล้ว นับถือกันเหมือนพี่น้องแท้ๆ เพราะพ่อแม่เขาเอามาฝากไว้กับตน ซึ่งน้องได้หัดเล่นลิเกกับตนจนเล่นเป็นและมีชื่อเสียงขึ้นมา ปกติน้องเป็นคนดี มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่แล้ว

ล่าสุด คณะลิเกเพิ่งถูกจ้างไปทำการแสดงที่งานตลาดเทพเจริญ 9 เพื่อโปรโมทตลาด 10 วัน ขณะนี้เพิ่งแสดงไปได้เพียง 5 วัน น้องก็มาตายเสียก่อน พวกตนจึงขอยกเลิกการแสดง เพราะทุกคนต่างทำใจไม่ได้กับการเรื่องนี้

การตายครั้งนี้ก็เพราะว่าน้องมีน้ำใจ สิ่งที่เขาทำลงไปอาจจะไม่คุ้มค่ากับที่ต้องแลกด้วยชีวิต แต่เขาก็ทำให้ทุกคนภูมิใจ มีแต่รักเขา อยากบอกให้เขาหลับให้สบาย แล้ววันสุดท้ายจะนำคณะลิเกมาเล่นส่งน้องเป็นครั้งสุดท้าย

รถยนต์คู่ใจของ เอ็กซ์ เอกราช ราชันย์ รถยนต์คู่ใจของ เอ็กซ์ เอกราช ราชันย์

ขณะที่ น.ส.นาถนภา อายุ 50 ปี แฟนคลับของเอ็กซ์ เอกราช ราชันย์ กล่าวว่า ตนเป็นแฟนคลับของนายศราวุธมาประมาณ 2 ปีแล้ว สาเหตุที่ชื่นชอบเขา เพราะว่า เขาเป็นคนน่ารัก สดใส เป็นเด็กดี มีจิตใจเมตตา ชอบทำบุญมาก มักพาแฟนคลับไปทำบุญเสมอ ทุกครั้งที่ตนมา น้องจะมามาทักทายตลอด พอทราบข่าวก็ตกใจและเสียใจมาก ยิ่งรู้ว่าเสียชีวิตเพราะว่าลงไปช่วยคน หากน้องเป็นคนไม่มีน้ำใจ ขับเลยไปก็คงไม่เป็นแบบนี้

ทั้งนี้ พ.ต.ต.ศุภฤทธิ์ ยมตะโก สารวัตร (สอบสวน) งานสายตรวจ 4 บก.จร. สน.คู่ขนานลอยฟ้า ให้ข้อมูลว่า จากการตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ของนายอดิศักดิ์ คนขับรถกระบะมิตซูบิชิ สีขาว ไม่พบปริมาณของแอลกอฮอล์ในเลือด เบื้องต้น ได้แจ้งข้อกล่าวหา 2 ข้อหา คือ ขับรถประมาทเป็นเหตุทำให้ทรัพย์สินเสียหาย และข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

Let's block ads! (Why?)



"มีชื่อเสียง" - Google News
August 06, 2020 at 10:15AM
https://ift.tt/3iiRGIp

เปิดคลิปนาทีรถชนซ้ำซ้อน ดาวร้ายลิเก "เอ็กซ์ เอกราช ราชันย์" ร่วงทางด่วนดับ - Sanook
"มีชื่อเสียง" - Google News
https://ift.tt/36UBHvx

No comments:

Post a Comment